Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Cạp mốc triệu...

Quanh đi quẩn lại, cứ định làm một bài hoành tráng mừng dịp Du lịch, GO! cán mốc 1 triệu... thì trong đêm: "mốc" đó đã bị bánh xe dân phượt nhà mình cày xới be bét, vượt xa cả cây số rồi!
Cũng may mình không set cho nó tính luôn máy nhà, máy chòm xóm, máy bè bạn, máy người thân... chứ không thì nó lại đến số... tỉ đó chứ, hi hi...

Dzị thì thôi, không màu mè làm gì cho nó... lùm xùm.
Nhiều bạn xem cũng do blog nhà mình không quá... còi bép, các địa danh lủ khủ muốn... sập kho, những điều sai lầm... không quá lổn ngổn - vân vân và vân vân. Thế nên cái sai sót nếu Du lịch, GO! có vướng phải cũng không nên đét quá ... mười hèo - nếu du di giảm thành... nửa hèo thì phước Trời, phúc đất ... Du lịch, GO! được thừa hưởng.

Vậy nhưng cũng không dám ba hoa mà cũng cần "tự kiểm" (mình ghét cái từ này, đúng là... màu mè!, một trăm lần hổng chết ai...): Đổ thừa bệnh, đổ thừa bận, đổ tại, bị, vì đủ thứ nên Blog dạo này ít bài dạng "xem một lần rồi, bookmark... và mở ra xem mươi lần nữa". Mình sẽ gắng khắc phục điều trên để Du lịch, GO! thi thoảng lại có vài tăng "siêu quậy" cho vui cửa vui nhà, cho những cái đầu trồi sụt tăng xông giảm nhiệt đến mức sắp đông đá, cho các cô xem qua rồi quên khuấy cả giờ hẹn với nửa kia.

Một chuyện khác: chắc hẳn các bạn còn nhớ cái tên miền www.dulichgo.com ... hay không? Mình đã tậu nó, chuyển vào blog rồi nhưng do thần ấn thiếu... cao siêu nên Du Lịch, GO! sắp rụng xuống tới đất. Có thể mình cổ hủ, óc đá chuyện SEO... nhưng nhờ vậy cũng nhận ra một vấn đề: Một số Blogger rất nổi tiếng, nhiều người biết đến mức mà họ không cần tới cái domain riêng. Vậy nhưng họ vẫn tung hoành với tên miền ***.blospot.com khiến xa lộ muốn nghẽn đường. Nói chuyện này chỉ nghe giải sầu thôi chứ blog này tới mức đó thì... hổng có chổ, không cần mơ, hihi.

Vậy nhưng bây giờ, nếu bạn truy cập vào tên miền dulichgo.com ... thì vẫn có sự hiện diện của Du lịch, GO! tại đó, thật đấy. Viết đến đây, bổng nhiên mình lại có một sáng kiến hay hay khác về trang web dẫn đường dulichgo.com kia. Mai kia gì sẽ thử.

Thôi, bâng quơ cùng các bạn ít dòng (tránh nhiều dòng lại thành kể lắm lời, hi hi...), mong Du lịch, GO! không sặc nước, không xẹp bánh, không nhiễm H2N1, không... có ghẻ... và bao giờ cũng là sự thân thương, hữu ích với tất cả các bạn.

Điền Gia Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét