Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

"Cưa" lại từ đầu

 
 - Chia tay rồi, chưa hẳn đã hết. Chưa tay rồi, chưa hẳn đã xong. Chia tay rồi mà hắn vẫn còn ngang nhiên ở đấy, ngự trị trong tim bạn và hoành hành một cách khốc liệt hơn trước.


Chia tay rồi, chưa hẳn đã hết. Chưa tay rồi, chưa hẳn đã xong. Chia tay rồi mà hắn vẫn còn ngang nhiên ở đấy, ngự trị trong tim bạn và hoành hành một cách khốc liệt hơn trước. Bạn thực sự không đành lòng. Bạn tin rằng mối quan hệ này không thể kết thúc ở đây như vậy được. Sẽ phi lý lắm! Bạn đi đến một quyết định dũng cam và có đôi chút “hoang đường” mang tên – Cưa lại người cũ! Hãy xem Ý Yên có thể giúp gì nhé!
1. Xem xét lí do chia tay. Hãy tự hỏi mình xem tại sao bạn muốn quay lại? Vì bạn cần phải có một người bạn trai? Vì người đó thực sự quan trọng? Vì bạn không muốn là người thua cuộc? Vì một trong hai đã thay lòng đổi dạ? Vì một trong hai quá sở hữu quá ích kỉ quá trẻ con? … Bạn phải biết lí do là gì và liệu có sẵn sàng tiếp tục mối quan hệ đó nếu chuyện tương tự lặp lại ?

2. Trở thành người mà anh ấy yêu. Anh ấy đã từng thích bạn, đã từng bị bạn hấp dẫn vì bạn đáp ứng được những mong mỏi tình cảm của anh ấy. Còn bây giờ thì sao? Bạn đã thay đổi thế nào? Đã có thói quen xấu gì vậy? Hãy sửa chúng đi nhé! Lạc quan và tích cực ở bên cạnh anh ấy. Đừng thể hiện là bạn còn vướng mắc với quá khứ. Hãy cho anh ấy thấy rằng bạn đang tiến tới và thay đổi không ngừng.
3. Câu chuyện đầu tiên. Bất kể bạn nói gì, những câu đầu tiên sau khi chia tay luôn cực kì quan trọng. Phải ghi nhớ rằng khóc lóc hay van nài chỉ khiến tình hình tệ hơn mà thôi. Ban nên tin rằng cho dù anh ấy có là người đòi chia tay đi chăng nữa thì trong lòng ít nhiều cũng trân trọng tình cảm giữa hai người.

4. Sử dụng sức mạnh của quá khứ. Nếu anh ấy từng khen bạn mặc chiếc váy này đẹp. Hãy mặc nó thường xuyên hơn. Nếu có cơ hội gặp gỡ, hãy hẹn ở nơi mà hai người từng có kỉ niệm.

5. Lắng nghe cẩn thận khi anh ấy nói chuyện. Bạn thử để ý xem có lúc nào anh ấy dùng ngôn từ một cách đặc biệt khác thường hay không. Nếu có hãy ghi nhớ nó và khéo léo đan xen vào câu chuỵện của bạn. Một cách vô ý thức, anh ấy sẽ nhận ra giữa bạn và anh ấy có điểm chung đặc biệt.
6. Thử tìm hiểu xem anh ấy có còn quan tâm đến bạn. Hiển nhiên rồi vì nếu anh ấy không để tâm gì nữa, bạn sẽ hoàn toàn không còn cơ hội nào.

7. Để cho anh ấy biết rằng bạn vẫn còn nghĩ đến anh ấy. Ví dụ như bạn có thể gửi email và nói rằng bạn vừa ăn tối ở quán quen thuộc của hai người, người phục vụ hỏi bạn rằng anh ấy đâu rồi…

8. Nếu tất cả đều không có kết quả. Bạn không có gì phải tiếc vì bản thân đã cố hết sức rồi cơ mà! Bởi nếu thuộc về nhau chắc chắn sẽ là của nhau.

Cưa lại từ đầu thực ra không phải là chuyện dễ dàng gì, 90% kết cục của nó đều thất bại. Tuy nhiên tác dụng tích cực nhất mà nó đem lại, đó chính là giúp bạn hoàn toàn tin tưởng rằng bạn đã hết lòng cho mối quan hệ này. Có những người chỉ có thể sống trong trái tim bạn chứ không phải trong cuộc đời của bạn. Vậy nên hãy học cách buông tay bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét