Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

Teen girl 17 tuổi được Facebook mời thử việc


Cô bạn tài năng vừa chiến thằng trong một cuộc thi lập trình nhanh và nhận giải thưởng 220 triệu đồng.
Social-Loco vừa tổ chức cuộc thi lập trình nhanh trong hai ngày 16 và 17/6. Sự kiện được tài trợ bởi các thương hiệu nổi tiếng như Home Depot. Teen girl 17 tuổi Nive Jayasekar đăng ký tham gia và phát triển một phần mềm với nội dung trợ giúp việc nhà trên Windows Phone. Cô bạn đánh bại mọi đối thủ và nhận giải thưởng trị giá 10.500 USD (khoảng 220 triệu đồng) cùng lời đề nghị thử việc tại Facebook.

Ứng dụng bao gồm danh mục cây trồng phong phú, cập nhật thông tin, giá bán và cách chăm sóc. Chúng rất hữu ích với những bạn mới tập tành làm vườn hoặc người có kinh nghiệm đang muốn tìm kiếm loại thực vật thích hợp.
Nive Jayasekar thuyết trình về sản phẩm của mình.
Jayasekar không nghĩ mình có thể chiến thắng nên sau khi biết tin trúng giải, bạn ấy được mẹ lái xe chở tới San Francisco. Do đến trễ nên Jayasekar phải thuyết trình tác phẩm ngay trước lúc bà Emily White, Giám đốc quan hệ đối tác mảng di dộng của Facebook, lên phát biểu. Họ gặp nhau sau cánh gà và bà White đề nghị Jayasekar đến thực tập tại Facebook.
Ứng dụng vừa nhận giải đặc biệt.
Facebook không bình luận gì xung quanh lời mời trên. Nhưng có một thực tế rằng, cuộc chiến giành tài năng trẻ tại thung lũng Silicon giữa những công ty lớn đang diễn ra khốc liệt hơn bao hết. Hãy xem, một teen girl 17 tuổi được đề nghị thử việc ngay sau chiến thắng trong cuộc thi lập trình. Tuy nhiên, Jayasekar chưa biết có nên chấp nhận đề nghị của Facebook hay không.

Hiện tại, bạn ấy đang tiến hành chuyển đổi ứng dụng của mình sang nền tảng khác, cho phép thiết bị iOS và Android có thể hoạt động.

(theo k14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét