Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Truyện cười hay ngày 5/12

CHUYỆN NGHỀ NGHIỆP


Có 8 bà mẹ ngồi nói chuyện gẫu với nhau:
Bà thứ nhất nói: Con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ trai gá,i bồ bịch,đào hoa như Đông Gioăng(Don Jua) cho coi, bé tí vậy mà cứ thấy gái là nó lại hót như sáo.

Bà thứ hai tiếp: Con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ là chúa nhậu nhẹt, say sưa như Lưu Linh, hễ thấy bố nó nhậu là nó phải lại xin nhậu ké vài chai. 

Bà thứ ba tiếp vào: Con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ làm thầy bói, coi còn bé vậy mà nó cứ nói phét như sáo.Chuyện gì nó cũng bốc phét được.

Bà thứ tư tiếp theo: Con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ làm công chức nhà nước, tôi thấy nó ngủ suốt ngày, không bao giờ nó thức trước 10 giờ sáng cả.

Bà thứ năm phụ hoạ: Con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ làm cảnh sát giao thông, vì cứ hễ sai nó làm cái gì là y như rằng nó lại vòi tiền của tôi.

Bà thứ sáu tiếp: Con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ làm luật sư, nó cứ cãi tôi mọi chuyện, cứ tôi nói 1 câu là nó cãi lại 1 câu, không bao giờ sai cả.

Bà thứ bảy tiếp: Con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ làm bác sĩ, cứ mỗi lần tìm nó là chẳng thấy bóng dáng nó đâu cả.

Cuối cùng bà thứ tám nói sau 1 lúc trầm ngâm:Tôi nghĩ con tôi sau này lớn lên chắc chắn sẽ làm TRÌNH DƯỢC VIÊN các chị à, tôi thấy con tôi có đầy đủ mọi điều các chị vừa nói.


Có con chim vành khuyên mập
Dáng trông thật du côn quá

Mặt thẹo, đầu đinh
"Đánh hết cha xóm làng"

Chim đập bác chào mào bầm tím
Chim đập cô sơn ca bầm xanh
Chim đập anh chích chòe bầm đen
Chim đập chị sáo nâu bầm dập

Có con chim vành khuyên mập
Kết băng cùng con chim ốm
Đầu trọc, cầm dao, giống ai đang ngồi đọc >>>ừ nhở

Có con chim vành khuyên nhỏ, dáng trông thật hung hăng quá, gọi lại chửi ngay bố tiên sư chúng mày. Chim gặp bác chào mào - 1 cước, chim gặp cô sơn ca - bạt tai, chim gặp anh chích choè - dùi cui, chim gặp chị sáo nâu - 1 đập. Có con chim vành khuyên nhỏ, dáng trông thật hung hăng quá, đầu trọc cầm dao, giống ai đang ngồi đọc....


Giáo viên dạy Anh nói chuyện với một giáo viên khác :"Tui không thể chịu nổi sao lại có đứa học trò thế này.Chuyện là tôi có ra một bài làm là hãy kể một câu chuyện ngắn bằng tiếng Anh , rồi nó kể câu chuyện về hoàng tử và công chúa".
Giáo viên kia thắc mắc: Vậy có gì không ổn?
- Không ổn là bài làm của nó như thế này: "Hoàng tử và công chúa gặp nhau tại lâu đài. Hoàng tử hỏi:"Can you speak Vietnamese?" Công chúa trả lời:"Sure".Thế là sau đó cả bài văn nó toàn viết bằng tiếng Việt hết.


Trên một chuyến tàu vượt Đại Tây Dương. Một cô gái xinh đẹp viết trong nhật ký. Ngày thứ 1: Biển đẹp, con tàu rất lớn và thuyền trưởng cực kì đẹp trai. Ngày thứ 2: Thuyền trưởng đã tỏ tình, dọa sẽ làm đắm tàu nếu mình từ chối làm bạn với anh ấy đêm nay. Ngày thứ 3: Mình đã cứu con tàu cùng 1.300 hành khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét